0913303593
MINI MART GIA DỤNG ĐA NĂNG PAPOĐăng nhập

35 Mẫu tủ bếp đẹp cách chọn vật liệu, đánh giá tủ chất lượng cao 08/07/2020

Bộ tủ bếp cao cấp

Tủ bếp không chỉ quyết định chính đến thẩm mỹ căn bếp, nó đồng thời cũng là món đồ quan trọng nhất về công năng. Do vậy phần quan trọng nhất – thậm chí hơn cả kiểu dáng tủ - đó là chọn vật liệu phù hợp.
 

I. Làm thế nào để chọn vật liệu tủ bếp phù hợp?

Ván ép? Gỗ MDF? Gỗ tự nhiên? Trước tiên cùng xem qua một lượt từng loại tủ bếp này sau đó so sánh về độ bền, đẹp, chi phí, sẽ rất hữu ích cho bạn để chọn loại tủ bếp hoàn hảo cho căn nhà của mình.

1 Tủ bếp gỗ công nghiệp

Các loại ván ép, mdf, gỗ nhựa thuộc dòng tủ bếp làm từ vật liệu gỗ công nghiệp.

1.1 Tủ bếp mdf


 

MDF là ván sợi mật độ trung bình, có thành phần sợi gỗ kết hợp keo và chất kết dính. Sản phẩm dày đặc và nặng. MDF thu hút người tiêu dùng vì khả năng chống nứt và bong tróc - có nghĩa là nó rất dễ sơn, khả năng chống co ngót, cong vênh. Thêm vào đó, gỗ MDF mịn hơn ván ép.

1.2 Ván ép

Nhiều nhà sản xuất lựa chọn sản xuất tủ gỗ dán không chỉ vì đây là vật liệu có chi phí mềm hơn gỗ tự nhiên mà còn bởi vì nó được cho là có khả năng chống ẩm cao hơn và ổn định hơn so với gỗ công nghiệp. Mỗi tấm ván tạo nên tủ gỗ dán được xếp lớp như một chiếc bánh sandwich, với những cọc gỗ mỏng dán lên nhau. Một lớp nhựa lộ ra, veneer được phủ bên ngoài để bảo vệ thêm.

1.3 Tủ bếp mfc

Ván dăm đây có thể là phương án tiết kiệm chi phí nhất. Để tạo ra ván dăm, dăm gỗ và các hạt được kết hợp với một chất kết dính, sau đó được hợp nhất với nhau thành các tấm. Hỗn hợp này là ít chắc chắn nhất trong tất cả các tùy chọn vì về cơ bản, nó là những mảnh gỗ nhỏ thành từng mảnh nhỏ, và thứ duy nhất thực sự giữ nó lại với nhau là keo.

1.4 Tủ bếp nhựa

Gỗ nhựa cũng là một sản phẩm gỗ công nghiệp, cốt nhựa PVC được tạo thành từ vật liệu nhựa kết hợp bột gỗ và chất phụ gia làm đầy. Ưu điểm của loại này là chống nước, chống mối mọt hoàn toàn, ứng dụng phổ biến nhất là làm khoang chậu rửa.

2 Tủ bếp gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên được tạo thành từ những tấm gỗ tự nhiên ví dụ gỗ sồi, xoan đào, óc chó,.. bề mặt phủ sơn.  

3 Vậy chọn loại vật liệu nào là phù hợp cho bộ tủ bếp?

Điều đó còn tùy vào tiêu chí bạn ưu tiên là gì? Giá, phong cách hay độ bền, thẩm mỹ.
Lựa chọn vật liệu tủ qua phong cách nội thất trong nhà: Ví dụ nội thất phẳng phiu, vuông vắn, mịn cho các phong cách tối giản, hiện đại,.. có thể sử dụng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp; Nội thất cần đường cong, lượn sóng, chạm trổ ví dụ các phong cách cổ điển, tân cổ điển, vintage thì gỗ tự nhiên phù hợp hơn.


Lựa chọn vật liệu tủ qua độ bền: Trong các loại vật liệu trên, về độ bền thì gỗ ván dăm thường kém hơn những loại còn lại. Gỗ tự nhiên chịu ẩm tốt hơn gỗ công nghiệp mdf, gỗ nhựa chống nước và mối mọt tốt hơn tất cả, nhưng bắt vít kém hơn và dễ bị chùng khi sử dụng hơn. Được sử dụng phổ biến nhất là gỗ tự nhiên và mdf lõi xanh chống ẩm.
Giá: Tủ ván dăm thường có giá thấp nhất, gỗ mdf cao hơn ván dăm, gỗ tự nhiên cao hơn mdf. Nếu sử dụng gỗ công nghiệp mdf loại tốt có thể đáp ứng được cho cả nhà phố, chung cư, biệt thự,… hay các công trình nội thất khác.



 

Chất lượng vật liệu của các đơn vị sản xuất khác nhau cũng sẽ khác nhau, điều này khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc chọn sản phẩm ưng ý. Ví dụ cốt mdf có loại thường lõi vàng, loại chống ẩm lõi xanh, được sản xuất bởi đơn vị khác nhau chất lượng sẽ khác nhau. Thậm chí sơn phủ cũng có nhiều loại, nó ảnh hưởng tới giá, thẩm mỹ và độ bền sản phẩm, sơn tốt thì bề mặt đẹp, lâu bong tróc duy trì vẻ đẹp qua nhiều năm sử dụng hơn.



 

Nội Thất Trẻ thường sử dụng cốt mdf lõi xanh chống ẩm An Cường, gỗ tự nhiên thường là sồi Mỹ nhập khẩu, sơn Inchem USA.
Cốt gỗ đã phong phú, vật liệu phủ bề mặt cũng vô cùng đa dạng, gỗ tự nhiên thì sơn phủ, gỗ công nghiệp thì ngoài sơn còn có các vật liệu phủ bề mặt khác ví dụ Laminate, veneer, Acrylic, Melamine. Ví dụ mdf phủ Laminate, mdf phủ veneer,… cùng xem qua một số bộ tủ bếp các chất liệu:

Tủ bếp gỗ đẹp ( tủ bếp bằng gỗ tự nhiên)

 
 Tủ bếp gỗ đẹp bằng gỗ tự nhiên sồi mỹ sơn Inchem, tủ bếp gỗ sồi có thể sơn màu nâu, vàng của gỗ theo nhiều tông đậm nhạt khác nhau, phù hợp với sở thích nhiều gia chủ.

Tủ bếp gỗ óc chó

 
 Tủ bếp gỗ óc chó màu săc sang trọng, vân gỗ đẹp, tủ gỗ óc chó tự nhiên có giá cao, veneer óc chó có giá mềm hơn, thường phù hợp với nhà rộng bởi màu óc chó hơn đậm. 

>>>Xem ngay: TOP 18 Mẫu tủ bếp gỗ óc chó hiện đại đẹp đẳng cấp nhất 2020

Tủ bếp sồi nga

 
 Tủ bếp gỗ sồi Nga không kém phần sang trọng và bền đẹp, tương tự gỗ sồi Mỹ, tủ gỗ sồi Nga cũng có thể sơn theo các tông đậm nhạn hơn chứ không chỉ riêng một màu

Tủ bếp gỗ sồi Mỹ

 
Tủ bếp gỗ sồi Mỹ, với phòng bếp rộng có thể sử dụng tủ sồi Mỹ màu nâu sẫm sang trọng, nếu phòng bếp hẹp có thể dùng tủ màu vàng cho phòng sáng hơn

>>>Xem ngay: Báo đơn giá & Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ tự nhiên, sồi trắng đẹp T7/2020

Tủ bếp công nghiệp (Tủ bếp gỗ an cường)

Sau đây Nội Thất Trẻ sẽ giới thiệu thêm cho bạn một số mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp An Cường, cốt mdf lõi xanh siêu chống ẩm.

Tủ bếp acrylic 

 

 Tủ bếp bằng vật liệu Acrylic phủ trên mdf lõi xanh, bề mặt bóng gương sang trọng, tạo cảm giác rộng hơn, sạch sẽ và dễ lau chùi. 

>>>Xem ngay: Báo giá tủ bếp Acrylic An Cường & các mẫu tủ bếp gỗ Acrylic đẹp nhất

Tủ bếp laminate

 
Tủ bếp Laminate khả năng chống xước tốt, độ bền cao, giá tủ Laminate cũng cao hơn các loại tủ gỗ công nghiệp như malamine, sơn bệt,..

>>>Xem ngay: Tủ bếp laminate là gì? Báo giá tủ bếp laminate An Cường & các mẫu đẹp

Tủ bếp bằng nhựa (tủ bếp nhựa picomat)

 
Tủ bếp bằng nhựa với khả năng chống mối mọt hoàn toàn, chống nước tốt, gỗ nhựa được ứng dụng chủ yếu làm khoang chậu rửa vì vị trí này dễ tiếp xúc với nước

>>>Xem ngay: 22 Mẫu tủ bếp nhựa PVC Picomat cao cấp siêu bền đẹp

Tủ bếp melamine

 
Tủ bép melamine có giá mềm hơn các loại tủ bếp khác

 
Phải mất rất nhiều kiến ​​thức để xem xét cẩn thận một chiếc tủ bếp tốt, Nội Thất Trẻ sẽ liệt kê thêm các tiêu chí đánh giá tủ bếp chất lượng cao để bạn tham khảo.

II. 6 đặc điểm hàng đầu của tủ bếp chất lượng cao

Để đánh giá tủ bếp chất lượng cao hay không bạn hãy dựa vào ít nhất 10 đặc điểm dưới đây. Đáp ứng những đặc điểm này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ tủ, bền, đẹp trong nhiều năm. Một hệ tủ bếp kém chất lượng có thể gặp phải vấn đề như chùng xuống, cong vênh, bản lề lỏng lẻo, trầy xước, bong tróc sơn,.. chỉ sau 1 hoặc 2 năm sử dụng. Đó là lý do tại sao khi chọn tủ bếp cần để tâm nhất đến một cấu trúc chất lượng cao. Bởi vậy, khi mua tủ và so sánh chi phí bạn hãy dựa vào những đặc điểm sau đây để đảm bảo chọn một bộ tủ tốt.

1 Độ dày mỏng của vách
Kết cấu tủ bếp gồm cánh tủ, thùng tủ và hậu tủ. Để đảm bảo độ bền những bộ phận này cần có độ dày khoảng 17mm-21mm tùy vào chất liệu cụ thể mà điều chỉnh độ dày cho phù hợp.
2 Kết cấu tủ tách thành từng modul
Từng khoang tủ bếp được tách thành các modul (các cục tủ) riêng biệt giúp nhân đôi vách ngăn tăng độ vững chắc, tiện cho việc tháo, lắp, di chuyển, thay thế, sửa chữa.

3 Bản lề, giảm trấn
Các loại bản lề, giảm trấn tủ bếp của Nội Thất Trẻ đều sử dụng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, đến từ Đức, Áo như Blum, Hafele, Hettich,… các phụ kiện đều đã được thử nghiệm để chịu được trọng lượng và chu kỳ mở đóng cao.

Trong suốt quá trình sử dụng, cánh cửa tủ bếp có thể được mở ra đóng lại hàng ngàn lần, bản lề nên sử dụng loại chất lượng cao.
Một yếu tố nữa đảm bảo tủ bếp chất lượng cao đó là ngăn kéo, không nên lựa chọn thiết bị rẻ tiền cho bộ phận này mà cần đảm bảo chất lượng cao để đáp ứng chu kỳ đóng mở đến 2.000 lượt mỗi năm. Các loại ray âm giảm chấn cao cấp hỗ trợ việc đóng mở một cách dễ dàng hơn, giảm ồn và quá trình chuyển động mượt mà.
4 Sơn Inchem USA
Là loại sơn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất, tạo độ bền đẹp sáng bóng như mới sau nhiều năm sử dụng.

5  Đối với tủ gỗ công nghiệp
Lựa chọn phần cốt gỗ tốt, mdf lõi xanh chống ẩm là một gợi ý cho bạn, nó phù hợp túi tiền của nhiều gia đình, đáp ứng tốt chất lượng. Bạn nên lựa chọn loại cốt mdf lõi xanh được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay để đảm bảo.

6 Đối với tủ gỗ tự nhiên
Gỗ tự nhiên phổ biến nhất làm tủ bếp là sồi, một lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp nhờ khả năng chống nước tốt, có khả năng kháng sâu mọt, chắc chắn, bền, vân gỗ đẹp.
 
Nội Thất Trẻ giới thiệu thêm một số mẫu tủ bếp theo các phong cách khác nhau, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp:
 

Tủ bếp hiện đại - tủ bếp gỗ đẹp hiện đại



Tủ bếp hiện đại phù hợp cho mọi loại không gian, được các gia chủ thích sự gọn gàng ưa chuộng, tủ bếp theo phong cách hiện đại có thể chọn mọi loại vật liệu

>>>Xem ngay: 27 Mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại và tiện dụng đẹp nhất 2020

Tủ bếp tân cổ điển


Tủ tân cổ điển mang lại sự sang trọng, để làm nên những mẫu tủ tân cổ điển đẹp buộc phải có thành phần gỗ tự nhiên trong đó. 

>>>Xem ngay: [Báo giá] Top 28 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp cao cấp hấp dẫn nhất 2020

Tủ bếp cổ điển

Tủ bếp cổ điển với tông màu trắng này là sự kết hợp giữa gỗ sồi và gỗ công nghiệp, sang trọng mà không quá nặng nề

Tủ bếp châu âu

 


Tủ bếp kiểu châu Âu màu trắng đẹp ngây ngất, ai nhìn cũng mê

Tủ bếp chữ l ( tủ bếp hình chữ L )

Tủ bếp hình chữ L là một trong những kiểu dáng tủ bếp phổ biến nhất của các gia đình Việt, tủ chữ L có nhiều không gian để bố trí đầy đủ các công năng

>>>Xem ngay:  [Kèm Giá] 16 mẫu tủ bếp chữ L đẹp gỗ tự nhiên, công nghiệp xưởng uy tín

Tủ bếp chữ i


Tủ bếp chữ i là ứng dụng hoàn hảo cho những phòng bếp có ban công, một bên là hướng ra ban công, một bên là lối vào phòng bếp, 2 bức tường đối xứng nhau được bố trí tủ chữ i là phù hợp nhất

>>>Xem ngay:  [Thiết kế - Thi công] 19 Mẫu tủ bếp chữ i đẹp và giá tủ bếp

Tủ bếp chữ u

 
Tủ bếp chữ u là loại tủ cung cấp được nhiều công năng nhất, nếu nhà nhỏ chọn tủ bếp chữ U cần đảm bảo lối đi giữa đủ rộng, các ngăn tủ có không gian để kéo ra lấy đồ 

Tủ bếp mini,  tủ bếp nhỏ gọn đẹp


Tủ bếp xinh đơn giản nhỏ gọn mà sang trọng, tủ bếp nhỏ chọn màu trắng là gợi ý hoàn hảo

Tủ bếp màu trắng gỗ tự nhiên kết hợp công nghiệp


Tủ màu trắng không thể làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, thay vào đó phải có sự kết hợp cả hai loại vật liệu để đảm bảo độ thẩm mỹ qua thời gian dài sử dụng

Tủ bếp trắng gỗ công nghiệp


Tủ màu trắng gỗ công nghiệp có vô vàn các lựa chọn chất liệu, ưu điểm làm không gian sáng, sang và trông sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát

Tủ bếp quầy bar đẹp - tủ bếp kết hợp quầy bar


Tủ bếp có quầy bar vừa hữu dụng vừa sang trọng hơn hẳn, quầy bar kết hợp với tủ rượu nhỏ xinh vừa tiện lời vừa đẹp

Tủ bếp kết hợp tủ rượu


Tủ bếp kết hợp tủ rượu có một số phương án như, bar mini trong phòng bếp có kèm tủ rượu và tủ bếp; tủ bếp chừa một khoang để bày rượu, hoặc nếu có nhiều rượu thì có thể bố trí một tủ rượu lớn cạnh tủ bếp như thế này

Tủ bếp kịch trần

 
 
Tủ bếp kịch trần là lựa chọn để tận dụng tối đa không gian, theo đó tủ bếp trên lại được chi thành 2 tầng, tủ bếp trên tầng 1 cao tiêu chuẩn 700mm, tầng kịch trần giao động khoảng 350-400mm chưa phào. 

Tủ bếp Hà Nội (Tủ bếp gỗ mdf an cường đẹp tại hà nội, tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên, đóng tủ bếp theo yêu cầu)

Nội Thất Trẻ Việt Nam chuyên đóng tủ bếp theo yêu cầu, nhận đặt tất cả các mẫu tủ bếp đẹp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp chất lượng cao.



 

Để xem sản phẩm trực tiếp tại Thanh Hóa mời bạn liên hệ:

Email: hoptachongha@gmail.com

Số điện thoại hỗ trợ hỏi đáp  0913303593

Website: https://papo.moma.vn

Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu - Ba Đình - TP.Thanh Hóa

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Cửa cuốn thường

Cửa cuốn thường

Chi tiết

0 Lượt xem

Cửa cuốn thông minh

Cửa cuốn thông minh

Chi tiết

0 Lượt xem

Cửa kính chịu lực

Cửa kính chịu lực

Chi tiết

0 Lượt xem

Cửa kính thường

Cửa kính thường

Chi tiết

0 Lượt xem

Khách hàng nói về chúng tôi

CTHĐQT - ViDanGroup

CEO Duyên Bùi

CEO Dương Hiền - Việc làm tiva

Trần Nam Giám Đốc Moma

G

0913303593
Nhắn tin!